ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอกอาร์เซน่อล ยังให้คำตอบที่คลุมเครือเกี่ยวกับเรื่องอนาคตในการเล่นให้ "เดอะ กันเนอร์ส" โดยระบุแค่กำลังแฮปปี้กับโทรฟี่แชมป์เอฟเอ คัพ และขอโฟกัสเรื่องนี้ก่อน ส่วนเรื่องอื่นไม่อยากคิดไม่เปลืองสมอง
ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าตัวเก่ง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ปฏิเสธที่จะยืนยันเกี่ยวกับอนาคตของตนเองในการเล่นให้กับทีมดังกรุงลอนดอน หลังจากที่สวมบทฮีโร่ซัด 2 ประตูนำสโมสร https://mega888tm.net/โปรโมชั่น-mega888/ คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ประจำฤดูกาล 2019/2020 เมื่อวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม https://mega888tm.net/เมก้า888/ ที่ผ่านมา

แม้ว่าแมตช์นี้ โอบาเมยอง จะประสบความสำเร็จร่วมกับสโมสรก็ตาม แต่สถานการณ์เกี่ยวกับอนาคตในการค้าแข้งที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ยังคงไม่กระจ่างชัด หลังนักเตะตกเป็นข่าว https://mega888tm.net/ทดลองเล่น-mega888/ อย่างต่อเนื่องว่าต้องการย้ายทีม ซึ่งสโมสรที่มีโอกาสได้เขาไปร่วมทัพมากที่สุด เมก้า888 ในเวลานี้ก็คือ บาร์เซโลน่า

สำหรับกรณีนี้ โอบาเมยอง เลือกที่จะให้คำตอบแบบไม่ฟันธง เพราะยังอยู่ในช่วงเวลาแห่งความสุขในการนำทีมคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยที่ https://mega888tm.net/download/ เก่าแก่ที่สุดในโลก "ไม่ สำหรับวันนี้มีแค่เรื่องโทรฟี่แชมป์ มันก็แค่นี้แหละ ผมไม่คิดเรื่องพวกนี้ (ย้ายทีม) ผมแค่อยากสนุกกับทุกๆ คน และให้ความสำคัญกับโทรฟี่เท่านั้น"

สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ https://bit.ly/35m9T2o , https://mega888tm.net/

Mega888, Aug 03 2020 on www.redhotbelgian.com