หลังจากข่าวลือเรื่องอาการบาดเจ็บของ ดีโอโก้ โชต้า ดาวเตะ ลิเวอร์พูล ถูกพูดถึงหนักพอตัวในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็บอกเองว่า โชต้า น่าจะต้องพัก 6-8 สัปดาห์ แต่ระบุว่าแข้งชาวโปรตุกีสไม่ถึงขั้นจำเป็น https://jack88-gaming.com/download.html ต้องรับ https://jack88-gaming.com/register.html การผ่าตัด
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ดีโอโก้ โชต้า กองหน้าคนเก่งของทีมอาจจะต้องพักเป็นเวลา 6-8 สัปดาห์ จากการที่เขามีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า
แม้จะเพิ่งย้ายมาจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ดาวเตะชาวโปรตุกีสก็โชว์ฟอร์มได้สุดอยอดจนถึงขั้นทำไปแล้ว 9 ประตูจากการลงเล่นให้ทีม 17 นัดในทุกรายการ อย่างไรก็ตาม เขาได้รับบาดเจ็บตรง https://jack88-gaming.com/promotion.html หัวเข่าในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ ลิเวอร์พูล เสมอกับ มิดทิลแลนด์ 1-1 เมื่อวันพุธที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยตอนแรกรายงาน https://jack88-gaming.com/casino.html บอกว่า https://jack88-gaming.com/slot.html อาการเดี้ยงของเขาร้ายแรงจนทำให้อาจจะต้องพักถึงช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์นี้เลย
คล็อปป์ เผยว่า"ใช่ อาการบาดเจ็บของเขามันร้ายแรงกว่าที่เราคิดกันในตอนแรก แต่ในขณะเดียวกันก็ดีกว่าที่เราเคยคิดกันในบางด้านด้วยเพราะศัลยแพทย์ทุกคนได้ตรวจดูแล้วจนตัดสินกันว่าเขาไม่จำเป็นต้องรับการผ่าตัด ถึงกระนั้นเขาก็ยังต้องพักสักระยะหนึ่งผมไม่รู้แน่ชัดหรอกว่าเขาต้องพักนานแค่ไหนแต่อาจจะ 1 เดือนครึ่งหรือไม่ก็ 2 เดือน เรายังไม่รู้เรื่องระยะเวลาที่แน่ชัดอาการของเขามันคล้ายกับ คอสตาส ซิมิกาส เลยมันน่าเหลือเชื่อ"
สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ https://bit.ly/33wT6d6 , https://jack88-gaming.com/

jack88, Dec 14 2020 on www.redhotbelgian.com