มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่อาร์เซน่อล โปรยยาหอมกล่องโตยก วิลเลี่ยน มิดฟิลด์เลือดแซมบ้าเป็นเหมือนต้นแบบสำหรับเด็กดาวรุ่งของทีม หลังโชว์ฟอร์มเด็ดสะระตี่ในแมตช์เปิดหัวถลุงฟูแล่ม พร้อมชี้นักเตะยังคงกระหายความสำเร็จแม้จะกวาดแชมป์มากมายกับ เชลซี มาแล้วก็ตาม
มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมคนหนุ่มไฟแรง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ชื่นชม วิลเลี่ยน กองกลางมากประสบการณ์ในฐานะนักเตะต้นแบบ หลังโชว์ฟอร์มสุดยอดช่วยต้นสังกัดไล่ต้อน "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม 3-0 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แม้ว่า ดาวเตะชาวบราซิเลียน จะไม่ได้ยิงประตูในแมตช์ดังกล่าวก็ตาม แต่เจ้าตัวสร้างโอกาสให้กับเพื่อนร่วมทีมได้ตลอด โดยเฉพาะการแอสซิสต์ให้กับ กาเบรียล มากัลเญส กับ ปิแอร์ เอเมอริค-โอบาเมยอง ซึ่งผลงาน https://mega888tm.net/โปรโมชั่น-mega888/ ชั้นยอด https://mega888tm.net/ทดลองเล่น-mega888/ แบบนี้แฟนบอลมักจะได้เห็นบ่อยๆ สมัยที่นักเตะอยู่กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี

อาร์เตเต้า เปิดใจเกี่ยวกับฟอร์มของ วิลเลี่ยน ที่ย้ายมาเล่นแบบไม่มีค่าตัวกับ อาร์เซน่อล ว่า "เมื่อไหร่ที่ประสบความสำเร็จมากมาย นักเตะบางคนก็รู้สึกอิ่มตัวกับความสำเร็จ แต่สำหรับ วิลลี่ ผมรู้สึกว่าเขาต้องการอะไรมากกว่านี้ ซึ่งเขาอยากจะทำได้อีกครั้งกับสโมสรอื่น"

"ผมรู้สึกพอใจมากๆ ผมคิดว่าผมจะอธิบายเรื่องนี้กับนักเตะคนอื่นๆ เรามีผู้เล่นดาวรุ่งมากมายที่มาพร้อมกับพรสวรรค์ชั้นยอด และมีอนาคตสดใส แต่ https://mega888tm.net/download/ พวกเขา https://mega888tm.net/เมก้า888/ ต้องการต้นแบบ วิลลี่ เป็นหนึ่งในคนแบบนั้น เพราะเขาไม่ค่อยพูดมากนักในห้องแต่งตัว แต่มักจะพูดเวลาที่อยู่ในสนาม" อาร์เตต้า กล่าว

สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ https://bit.ly/35m9T2o , https://mega888tm.net/

Mega888, Sep 15 2020 on www.redhotbelgian.com