ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวที่มีความน่าเชื่อถือสูง ระบุ โรม่า เตรียมสู่ขอ คริส สมอลลิ่ง อีกรอบ โดยหนนี้จะให้ค่าตัวเกือบแตะหลัก 20 ล้านปอนด์ตามที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการ และจะขอยืม ดีโอโก้ ดาโลต์ ด้วย
อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังเตรียม https://mega888tm.net/ทดลองเล่น-mega888/ ที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ คริส สมอลลิ่ง กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง โดยหนนี้จะให้เงินใกล้กับที่ "ปีศาจแดง" ตั้งค่าหัวเอาไว้ด้วย ตามการ https://mega888tm.net/โปรโมชั่น-mega888/ เปิดเผยขอ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง
เมื่อฤดูกาลก่อน โรม่า ยืม สมอลลิ่ง ไปใช้งาน และดาวเตะชาวอังกฤษก็ทำผลงานได้น่าประทับใจจน "จัลโล่รอสซี่" อยากซื้อขาดเขา ส่วนแข้งวัย 30 ปีก็สนใจที่จะไปซบ โรม่า แบบถาวรด้วย แต่ติดปัญหาที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ยอมปล่อยเขาง่ายๆ โดยว่ากันว่ายอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้องการเงิน 20 ล้านยูโร (ประมาณ 740 ล้านบาท) เพื่อแลกกับการขาย สมอลลิ่ง ขณะที่ก่อนหน้านี้ โรม่า พร้อมให้ค่าตัวที่ 15 ล้านยูโร (ประมาณ 555 ล้านบาท)
ทั้งนี้ โรมาโน่ ไม่ได้บอกตัวเลขที่แน่ชัดว่าข้อเสนอใหม่ของ โรม่า จะอยู่ที่เท่าไหร่ โดยบอกแค่ว่าสูงกว่า 15 ล้านยูโร และเกือบแตะหลัก 20 ล้านยูโรเท่านั้น แถมส่วนหนึ่ง https://mega888tm.net/download/ ในข้อเสนอนี้ก็คือ โรม่า จะขอยืม ดีโอโก้ ดาโลต์ ไปร่วมทัพอีกต่างหาก โดยทีมดังของอิตาลีมั่นใจด้วยว่าพวกเขาจะปิดดีลได้ด้วย https://mega888tm.net/เมก้า888/ ข้อเสนอแบบนี้
สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ https://bit.ly/35m9T2o , https://mega888tm.net/

Mega888, Oct 02 2020 on www.redhotbelgian.com