แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ขอมโนหน่อย หลังเห็น เจดอน ซานโช่ กลับอังกฤษ แม้แค่มาร่วมงานปาร์ตี้กับสองแร็ปเปอร์คนดังก็ตาม
เจดอน ซานโช่ ปีกตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เดินทางกลับอังกฤษ ส่งผลให้แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พากันคิดไปไกลว่า เจ้าตัว https://mega888tm.net/โปรโมชั่น-mega888/ อาจจะมาเซ็นสัญญากับ "ปีศาจแดง" ก็เป็นได้ ตามรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ สื่อเมืองผู้ดีเมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 20 ปี บินกลับมาบ้านเกิดเพื่อร่วมงานปาร์ตี้กับ เครปต์ และ โคแนน สองแร็ปเปอร์คนดังที่เป็นแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย เมื่อคืน https://mega888tm.net/download/ วันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะที่กองเชียร์ "ปีศาจแดง" บางรายได้โพสต์คลิปวิดีโองานปาร์ตี้ พร้อมกับ https://mega888tm.net/เมก้า888/ เขียนข้อความว่า "ซานโช่ กลับมาอังกฤษ" พร้อมด้วยอิโมจิรูปตาลุกวาว

ซานโช่ เป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการดึงมาเสริมทัพ และมีข่าวตกลงสัญญาส่วนตัวกับนักเตะได้แล้ว อย่างไรก็ตาม ยังติดปัญหาคุยเรื่อง https://mega888tm.net/ทดลองเล่น-mega888/ ค่าตัวกับ ดอร์ทมุนด์ ไม่ลงตัว หลัง "เสือเหลือง" ต้องการได้ 120 ล้านยูโร

แม้จะยังไม่ได้บทสรุปในการย้ายทีม แต่ดูเหมือนว่า ซานโช่ จะเข้ากับเหล่าผู้เล่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แล้ว หลังมีข่าวเข้าร่วมกลุ่มสนทนาทาง วอทส์แอพกับนักเตะ "ปีศาจแดง" รวมทั้งเล่นเกมดัง คอลล์ ออฟ ดิวตี้ พร้อมกันอยู่บ่อยๆ

สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ https://bit.ly/35m9T2o , https://mega888tm.net/

Mega888, Aug 10 2020 on www.redhotbelgian.com