เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวชื่นชม โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เป็นการใหญ่ หลังจบเกมที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเชือด ลีดส์ ยูไนเต็ด 4-3 ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดแรก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงยกย่อง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เป็นพิเศษ หลังลูกทีมรายนี้เหมา 3 ประตู ช่วยพา https://mega888tm.net/ทดลองเล่น-mega888/ ทีมเอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด แบบสุดมันส์ 4-3

'หงส์แดง' ขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 4 จากการสังหารลูกจุดโทษของ ซาลาห์ ทว่านาทีที่ 12 ลีดส์ มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากการยิงสุดคมของ แจ็ค แฮร์ริสัน ถึงแม้ ทีมแชมป์เก่าขึ้นนำอีกครั้ง 2-1 จากการโขกของ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ในนาทีที่ 20 แต่หลังจากนั้นแค่ 10 นาที "ยูงทอง" ก็สามารถตามตีเสมอได้อีกรอบจากผลงานของ แพทริค แบมฟอร์ด

โดยหลังจบเกม คล็อปป์ ได้ให้สัมภาษณ์และกล่าวขอบคุณ ยอดดาวยิงอียิปต์ ที่เป็นนักเตะคนที่สองในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ที่ทำประตูเกมนัดเปิดสนาม 4 ปีติดต่อกัน ต่อจาก เท็ดดี้ เชอริงแฮม ที่เคยทำไว้ "ก่อนอื่นเลย ต้องยินดี https://mega888tm.net/โปรโมชั่น-mega888/ กับเขา https://mega888tm.net/เมก้า888/ ด้วยจริงๆ เพราะเขาเป็นผู้เล่นที่สุดแสนพิเศษ https://mega888tm.net/download/ เอามากๆ"

"เขาคือผู้เล่นชั้นนำในสถานการณ์ดวลกันตัวต่อตัว ด้วยเรื่องดีๆ ที่เขาทำให้แก่เรา เห็นได้ชัดเลยว่าเป็นหนึ่งในผลงานที่ยอดเยี่ยม และเขาควรภูมิใจกับสิ่งนั้นเพราะมันเป็นเรื่องพิเศษมากๆ ที่เกิดตัวเลขแบบนี้ ตราบใดที่ยังทำได้แบบนี้ต่อไป"

สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ https://bit.ly/35m9T2o , https://mega888tm.net/

Mega888, Sep 14 2020 on www.redhotbelgian.com