"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก งานเข้าอย่างจัง หลัง โจ โกเมซ ปราการหลังคนสำคัญได้รับบาดเจ็บหนัก ระหว่าง https://mega888tm.net/โปรโมชั่น-mega888/ การฝึกซ้อมกับทีมชาติอังกฤษ ช่วงโปรแกรมทีมชาติ โดยเป็นแนวรับที่ได้รับบาดเจ็บเพิ่มไปอีกรายต่อจาก เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ และ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์
โจ โกเมซ ปราการหลังของ ลิเวอร์พูล มีอาการบาดเจ็บขณะ https://mega888tm.net/download/ ลงซ้อมกับทีมชาติอังกฤษ ก่อนมีคิวลงเล่นเกมกระชับมิตรกับสาธารณรัฐไอร์แลนด์ ที่สนาม เวมบลีย์ วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน ตามรายงานจาก เดลี่ เมล์ สื่อจากอังกฤษ
ตามรายงานระบุว่าอาการของ โกเมซ วัย 23 ปี ดูน่าเป็นห่วงและคาดว่าจะทำให้เจ้าตัวพลาดลงช่วยทีมชาตินัดที่เหลือทั้งหมดเริ่มตั้งแต่ เกมกระชับมิตรกับสาธารณรัฐไอร์แลนด์ ที่สนาม เวมบลีย์ วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน รวมทั้งศึก เนชันส์ ลีก กลุ่มเอ 2 ที่จะไปเยือน เบลเยียม วันอาทิตย์ที่ 15 พ.ย. และเปิดบ้าน https://mega888tm.net/เมก้า888/ ต้อนรับ ไอซ์แลนด์ วันพุธที่ 18 พ.ย.นี้ โดยรายละเอียด https://mega888tm.net/ทดลองเล่น-mega888/ ต้องรอการแถลงข่าวจาก แกเร็ธ เซาท์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง
ทั้งนี้อาการบาดเจ็บของ โกเมซ ทำให้ ลิเวอร์พูล ต้องเสียกองหลังไปอีกราย โดยก่อนหน้านี้ต้องชวดใช้งาน เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ที่มีอาการบาดเจ็บหนักและต้องพักอีกหลายเดือน รวมถึงเพิ่งจะเสีย เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ แบ็กขวาตัวเก่งไปอีกด้วย แต่ยังโชคดีที่ได้ โฌแอล มาติป ที่สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงซ้อมได้แล้ว
สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ https://bit.ly/35m9T2o , https://mega888tm.net/

mega888, Nov 12 2020 on www.redhotbelgian.com