บรานิสลาฟ อิวาโนวิช อดีตปราการหลังจอมแกร่ง เชลซี คัมแบ็กสู่ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ด้วยการโยกซบ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน แบบไร้ค่าตัวเรียบร้อย พร้อมเปิดใจแฮปปี้สุดๆ ที่ได้กลับมาโลดแล่นในเวที พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง https://mega888tm.net/ทดลองเล่น-mega888/
เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน สโมสรน้องใหม่หน้าเก่าในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันอังคารที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมาว่า ได้ทำการคว้าตัว บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลัง ประสบการณ์สูงเลือดเซิร์บ มาร่วมทีมด้วยสัญญา 1 ปี เรียบร้อย https://mega888tm.net/โปรโมชั่น-mega888/
อดีตปราการหลัง เชลซี วัย 36 ปี ย้ายมายังถิ่น เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ แบบไร้ค่าตัว หลังจากที่หมดสัญญากับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก สโมสรดังในลีกรัสเซีย โดยเจ้าตัวจะได้สวมเสื้อ "เดอะ แบ็กกี้ส์" หมายเลข 20 สู้ศึกฤดูกาลนี้

https://mega888tm.net/download/
"พรีเมียร์ลีก คือลีกที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก ผมต้องการท้าทายตัวเอง และผมเองก็พร้อมสำหรับความท้าทายครั้งนี้ ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้กลับมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก ผมหวังว่าผมจะประสบความสำเร็จที่นี่ ผมมีความทะเยอทะยาน และอยากจะพิสูจน์อะไรอีกหลายๆ อย่าง ผมจะทุ่มเทเต็มที่เพื่อทีม" อิวาโนวิช เปิดใจ

https://mega888tm.net/เมก้า888/
สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ https://bit.ly/35m9T2o , https://mega888tm.net/

Mega888, Sep 16 2020 on www.redhotbelgian.com