หลังจากที่ เควิน เดอ บรอยน์ ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของ พีเอฟเอ ประจำซีซั่นก่อนแล้วนั้น ล่าสุด จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ก็ร่วมแสดงความยินดีจากใจจริง แม้ว่าหลายคนจะมองว่าเจ้าตัวมีดีพอที่จะได้รางวัลนี้เหมือนกันก็ตาม โดย เฮนเดอร์สัน ถึงขั้นบอกด้วยว่า เดอ บรอยน์ ทำได้ดีทั้งเรื่องในสนามและนอกสนามจนสมควรได้รางวัลนี้
จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ร่วมแสดงความยินดีกับ เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ได้รับ https://mega888tm.net/เมก้า888/ การโหวตให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ https://mega888tm.net/download/ สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ประจำฤดูกาล 2019-20

ตลอดช่วงก่อนหน้านี้ https://mega888tm.net/ทดลองเล่น-mega888/ หลายคนมองว่า เฮนเดอร์สัน มีโอกาสดีที่จะได้รางวัลอันทรงเกียรติไปครอง หลังจากที่เขาทำผลงานได้น่าประทับใจกับ ลิเวอร์พูล จนมีส่วนให้ทีมได้แชมป์ลีกในซีซั่นก่อนไปครอง แต่สุดท้ายเสียงส่วนใหญ่ก็เลือก เดอ บรอยน์ ภายหลังซีซั่นก่อนเขาทำไปถึง 13 ประตูกับ 20 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 35 นัด

"ขอแสดงความยินดีกับ เควิน เดอ บรอยน์ ที่ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ พีเอฟเอ จากการโหวตของนักเตะด้วย นายเป็นคนที่มีทำได้ยอดเยี่ยมทั้งในและนอกสนาม นายคู่ควรกับรางวัลนี้แล้ว" เฮนเดอร์สัน กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคม https://mega888tm.net/โปรโมชั่น-mega888/ ออนไลน์ยอดฮิต

สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ https://bit.ly/35m9T2o , https://mega888tm.net/

Mega888, Sep 09 2020 on www.redhotbelgian.com