เวสลี่ย์ สไนเดอร์ มั่นใจ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะไปได้สวยกับการเล่นในอังกฤษ พร้อมชี้ว่า ฟาน เดอ เบ็ค เหมาะกับการเล่นที่อังกฤษมากกว่าสเปนด้วย
เวสลี่ย์ สไนเดอร์ อดีตยอดกองกลางชาวดัตช์แสดงความเชื่อว่า ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะทำผลงาน https://mega888tm.net/ทดลองเล่น-mega888/ ได้ดีกับการเล่นในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

หลังจากที่ ฟาน เดอ เบ็ค ทำผลงานให้ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้โดดเด่นในช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ตัดสินใจจ่ายเงิน 39 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,599 ล้านบาท) เพื่อดึงเขามาร่วมทัพ โดยที่จริงก่อนหน้านี้แข้งวัย 23 ปีเคยมีข่าวกับ เรอัล มาดริด ด้วย

สไนเดอร์ เผยว่า "ตอนนี้ถือเป็นเวลาที่เหมาะสมแล้ว (ที่ ฟาน เดอ เบ็ค จะย้ายไปอยู่กับทีมที่ใหญ่กว่า อาแจ็กซ์) แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่วิเศษ และผมก็คิดว่าที่นั่นจะเหมาะกับเขามากกว่า (หมายถึงถ้าเทียบกับการไปเล่นให้ทีมในสเปน อย่างเช่น เรอัล มาดริด) สไตล์ของเขามันเหมาะกับ https://mega888tm.net/โปรโมชั่น-mega888/ การเล่นที่อังกฤษมากกว่าที่สเปน"

"เขาเป็นนักเตะที่ครบเครื่อง ผมชอบการวิ่งของเขามากๆ เขาเป็นคนที่จะสร้างพื้นที่ว่างได้, มีความสามารถสูง และมองหาจังหวะที่เหมาะสมที่จะผ่าน https://mega888tm.net/เมก้า888/ บอลลึกอยู่เสมอ เขาอยู่ถูกที่ถูกเวลาเสมอ และตั้งหน้าตั้งตาเล่นฟุตบอล https://mega888tm.net/download/ อยู่ตลอด"

สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ https://bit.ly/35m9T2o , https://mega888tm.net/

Mega888, Sep 08 2020 on www.redhotbelgian.com