หลังจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล แสดงความไม่พอใจเรื่องโปรแกรมชุกอย่างต่อเนื่อง โชเซ่ มูรินโญ่ ก็บอกกับอีกฝ่ายว่าให้ทำใจซะ เพราะตนเจอเรื่องนี้มาก่อนตั้งหลายปี แต่จนทุกวันนี้ก็ยังไม่มีการแก้ไขเลย
โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการ https://mega888tm.net/ทดลองเล่น-mega888/ ทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ว่าเปล่าประโยชน์ที่จะมาบ่นเรื่องโปรแกรมการแข่งขันของวงการฟุตบอลอังกฤษ และควรจะ https://mega888tm.net/โปรโมชั่น-mega888/ ปรับตัวรับมือกับมันให้ได้จะดีกว่า
ตลอดช่วงที่ผ่านมา คล็อปป์ แสดงความไม่พอใจหลายครั้งในเรื่องโปรแกรมที่ชุกเกินเหตุ อย่างเช่นการที่ทีมของเขาเพิ่งลงเตะเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแพ้ อตาลันต้า คารัง แอนฟิลด์ เมื่อวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แต่กลับต้องลงเตะเกมลีกเป็นคู่แรกของโปรแกรมในวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายนนี้โดยที่ต้องไปเยือน ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ซึ่งกุนซือชาวเยอรมันบอกว่าการที่ต้องเตะแบบถี่ๆ อย่างนี้มันทำให้นักเตะล้าและได้รับบาดเจ็บง่ายมากๆ แถมเมื่อไม่นานมานี้เขาก็ถึงขั้นตำหนิสื่อของอังกฤษด้วยว่ามีส่วนทำให้ตารางแข่งมันยุ่งเหยิงแบบนี้ เพราะสื่อเหล่านั้นถือลิขสิทธิ์การถ่ายทอดจนทำให้มีผลในการจัดโปรแกรมเตะ
มูรินโญ่ เผยว่า "คล็อปป์ เพิ่งเข้ามาทำงานในลีกนี้เมื่อปี 2015 เอง ผมน่ะเข้ามา https://mega888tm.net/เมก้า888/ ทำงานที่นี่ตั้งแต่ปี 2004 นู่นแล้ว นั่นหมายความสิ่งที่เขารู้ตั้งแต่ปี 2015 เป็นต้นมาน่ะ ผมรู้ดีมาตั้งแต่ปี 2004 แล้ว และมัน https://mega888tm.net/download/ ก็ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนไปเลย เราต้องปรับตัวเข้ากับมันให้ได้ มันก็แค่นั้นแหละ"
สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ https://bit.ly/35m9T2o , https://mega888tm.net/

mega888, Nov 27 2020 on www.redhotbelgian.com