โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจงแล้วแบบชัดๆ ถึงประเด็นที่ ปอล ป็อกบา ไม่มีชื่อ https://mega888tm.net/ทดลองเล่น-mega888/ ช่วยทีมในเกมเจอกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เมื่อคืนวันเสาร์ แถมอาจจะยาวถึงเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงกลาง https://mega888tm.net/โปรโมชั่น-mega888/ สัปดาห์หน้าด้วย
โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า เหตุผลที่ ปอล ป็อกบา กองกลางซูเปอร์สตาร์ชาวฝรั่งเศส ไม่มีชื่อช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ดวลกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน คืนวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน นั้น เป็นเพราะเจ้าตัวมี https://mega888tm.net/download/ ปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้า
ป็อกบา ได้รับบาดเจ็บระหว่างซ้อม ทำให้ https://mega888tm.net/เมก้า888/ อดช่วยทีมในเกมเจอกับ "เดอะ แบ็กกี้ส์" แถมอาจจะฟิตไม่ทันในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวเปิดบ้านดวลกับ อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายนนี้
"เขาพยายามที่จะซ้อมในรอบสุดท้ายให้จบ แต่ข้อเท้าของเขาดูแย่ลงเรื่อยๆ ดังนั้นเขาจึงไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ และก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เขาจะโอเคสำหรับเกมในวันอังคาร แต่เดี๋ยวเราก็จะได้รู้กัน" โซลชา กล่าวก่อนเกม
ทั้งนี้ ป็อกบา ลงเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศสครบทั้ง 3 เกม ในช่วงพักเบรคทีมชาติ ซึ่งก็รวมถึงการเล่นครบ 90 นาที ทั้ง 2 เกมในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ที่ทัพ "ตราไก่" คว้าชัยรวดเหนือ โปรตุเกส 1-0 และ สวีเดน 4-2
สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ https://bit.ly/35m9T2o , https://mega888tm.net/

mega888, Nov 22 2020 on www.redhotbelgian.com