แฮร์รี่ เคน โวสนั่น นี่คือช่วงที่ตนท็อปฟอร์มที่สุด https://jack88-gaming.com/register.html ในการเล่นฟุตบอล พร้อมเร้าเพื่อนๆ รักษาฟอร์มเก่ง หลังออกสตาร์ทซีซั่นนี้ได้สวยหรู
แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เชื่อว่า ตอนนี้ตนกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดในอาชีพการค้าแข้ง หลังจากที่ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ด้วยผลงานสุดโหดกับต้นสังกัด
ฤดูกาลนี้ เคน กดไปแล้วถึง 8 ประตู กับ 10 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีก 11 นัด ซึ่งก็รวมถึงการยิง 1, จ่าย 1 ในศึก "นอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์" ที่ สเปอร์ส เปิดบ้านสอย อาร์เซน่อล 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมาด้วย ขณะที่ "ไก่เดือยทอง" ก็รั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ด้วยการมี 24 แต้ม จาก 11 นัด เท่ากับแชมป์เก่าอย่าง ลิเวอร์พูล แต่พวกเขามีผลต่างประตูได้-เสียดีกว่า "หงส์แดง"
"ก็น่าจะพูดได้เลยว่า มันเป็นช่วงฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดในชีวิตของผม และ https://jack88-gaming.com/download.html แน่นอนว่า มันเป็นซีซั่นที่ออกสตาร์ทได้ดีที่สุดด้วยเช่นกัน แต่เส้นทางยังเหลืออีกยาวไกล ที่ผ่านๆ มา ผมก็ https://jack88-gaming.com/promotion.html เคยมีประสบการณ์กับ https://jack88-gaming.com/casino.html การที่ทีมนำเป็นจ่าฝูงแบบนี้แหละ แต่สุดท้ายก็ต้องลุ้นกันยาวๆ เราจำเป็นต้องเน้น https://jack88-gaming.com/slot.html ไปทีละเกม"
"ชัยชนะของเราต่อ อาร์เซน่อล รวมถึงกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (สเปอร์ส ชนะ 2-0) เมื่อสองสัปดาห์ก่อน มันก็แค่ช่วยเราได้บ้างเท่านั้น ดังนั้นเราจำเป็นต้องเน้นกันต่อไป" ยอดดาวยิงวัย 27 ปี กล่าว
สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ https://bit.ly/33wT6d6 , https://jack88-gaming.com/

jack88, Dec 08 2020 on www.redhotbelgian.com