โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แย้มเอง ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดังเลือดน้ำหอม ไม่น่าจะช่วยทีมได้ ในเกมบุกไปเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน วันเสาร์นี้ แต่มีข่าวดีเกี่ยวกับ 3 แข้งหลัก
โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า ปอล ป็อกบา กองกลาง https://mega888tm.net/ทดลองเล่น-mega888/ ซูเปอร์สตาร์ชาวฝรั่งเศส รวมถึง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์ชาวสกอตติช มีแนวโน้มที่จะพลาดช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทัพ "ปีศาจแดง" มีคิวบุกไปเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้
ทั้ง ป็อกบา (เจ็บข้อเท้า) และ แม็คโทมิเนย์ (ยังไม่ฟิต) ต่างไม่ได้ https://mega888tm.net/โปรโมชั่น-mega888/ ซ้อมกับบรรดาเพื่อนร่วมทีม เมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แต่ข่าวดีคือ มาร์คัส แรชฟอร์ด, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ และ อารอน วาน-บิสซาก้า สามารถลงซ้อมได้อย่างไม่มีปัญหา
"สกอตต์ และ ปอล ไม่ได้ลงซ้อม https://mega888tm.net/download/ เมื่อช่วงเช้าวันนี้ และมีแนวโน้มสูงมากๆ ที่พวกเขาจะไม่ได้ลงเล่นในเกมช่วงสุดสัปดาห์ ส่วน มาร์คัส, วิคตอร์ และ อารอน ลงซ้อมได้ ซึ่งผมก็หวังว่า พวกเขาจะโอเค ถึงแม้ยังไม่ฟิต https://mega888tm.net/เมก้า888/ เต็มร้อยเปอร์เซนต์ก็ตาม" โซลชา กล่าว
ปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับสิบ ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 13 แต้ม จากการลงแข่ง 8 นัด ขณะที่ "นักบุญ" รั้งที่ห้า มี 17 แต้ม จาก 9 นัด
สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ https://bit.ly/35m9T2o , https://mega888tm.net/

mega888, Nov 30 2020 on www.redhotbelgian.com