เดอะ การ์เดี้ยน สื่อชื่อดังของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นซื้อ อเล็กซ์ เตลเลส เป็นหนแรกแล้ว แต่ให้ค่าตัว 12 ล้านปอนด์ ต่ำกว่าที่ ปอร์โต้ ต้องการ 6 ล้านปอนด์
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอขอซื้อ อเล็กซ์ เตลเลส แบ็กซ้ายชาวบราซิเลียนให้ เอฟซี ปอร์โต้ พิจารณา https://mega888tm.net/ทดลองเล่น-mega888/ เป็นครั้งแรกแล้ว โดยให้ค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 480 ล้านบาท) ตามรายงานของ เดอะ การ์เดี้ยน สื่อชั้นนำ https://mega888tm.net/โปรโมชั่น-mega888/ ของเมืองผู้ดี
"ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวกับ เตลเลส อย่างหนักในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังจากที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มองว่า https://mega888tm.net/download/ ตำแหน่งแบ็กซ้ายยังไม่ถึงขั้นสมบูรณ์แบบ เพราะ ลุค ชอว์ มักจะโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอยู่เรื่อยๆ ส่วน แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ ก็ยัง https://mega888tm.net/เมก้า888/ มีอายุน้อยอยู่
เป็นที่เชื่อกันว่า ปอร์โต้ ตั้งค่าหัวของ เตลเลส เอาไว้ที่ 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 720 ล้านบาท) แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด หวังว่าอีกฝ่ายจะยอมลดค่าตัวให้เนื่องจากเดิมทีแข้งวัย 27 ปีก็จะหมดสัญญากับ ปอร์โต้ ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้ว นั่นหมายความว่าถ้าเกิดทีมดังจากโปรตุเกสไม่สามารถจับเขาต่อสัญญาได้แล้วนั้น ดาวเตะชาวบราซิเลียนก็สามารถคุยเรื่องย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวล่วงหน้าได้ตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมนี้เลย
สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าจะปิดดีลนี้ได้ก่อนที่ตลาดการเสริมทัพจะปิดตัวในวันที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยส่วนตัวแล้ว เตลเลส ก็อยากย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มากๆ แถมว่ากันว่าเขาบรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับทีมของ โซลชา ได้แล้วด้วย
สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ https://bit.ly/35m9T2o , https://mega888tm.net/

Mega888, Sep 29 2020 on www.redhotbelgian.com