มุมมองกูรู! แกรี่ เนวิลล์ ชี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ควรซื้อนักเตะมาเสริมทัพ 5 ตำแหน่ง หากหวังแชมป์ในปีหน้า
แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่า "ปีศาจแดง" ยังต้องเสริมทัพอีก 5 จุดคือตำแหน่งนายทวาร, เซนเตอร์แบ็ก, แบ็กซ้าย, ปีกขวา และกองหน้าตัวเป้า ถึงจะมีลุ้นแชมป์ https://mega888tm.net/ทดลองเล่น-mega888/ แข่งกับ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาลหน้า

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด พาทีมจบด้วยอันดับ 3 ของตาราง และคว้าโควตาไปเล่นถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ อย่างไรก็ตาม "ปีศาจแดง" จบซีซั่นโดยมีคะแนนตามหลัง ลิเวอร์พูล ถึง 33 แต้ม และตาม แมนฯ ซิตี้ 15 แต้ม

เนวิลล์ แสดงความเห็นผ่าน สกาย สปอร์ตส์ ว่า "โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จำเป็นต้องใช้เงินเสริมทัพ และต้องไม่ใช่เรื่องมุทะลุ เขาจำเป็นต้องใช้เงินให้ถูกวิธี พวกเขาต้องการเสริมทัพในตำแหน่งปีกขวา, ต้องการการแข่งขันในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า ต้องการแบ็กซ้ายคนใหม่" "นอกจากนั้น พวกเขายังต้องการการแข่งขันในตำแหน่ง เมก้า888 ผู้รักษาประตู และต้องการเซนเตอร์แบ็กอีก 1 ราย พวกเขาควรมีเซนเตอร์แบ็กระดับชั้นนำอีก 1 คนที่สามารถ https://mega888tm.net/โปรโมชั่น-mega888/ ยกระดับแนวรับเหมือนกับที่ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ทำให้กับ ลิเวอร์พูล และ แว็งซองต์ กองปานี เคยทำให้ https://mega888tm.net/เมก้า888/ กับ แมนฯ ซิตี้" เนวิลล์ ทิ้งท้าย

สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ https://bit.ly/35m9T2o , https://mega888tm.net/

Mega888, Jul 29 2020 on www.redhotbelgian.com