สื่อดังในอังกฤษ ตีข่าว เอเจนต์ของ เจสซี่ ลินการ์ด ปีกอาภัพแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเดินทางหาสโมสรให้กับนักเตะในความดูแลของตนในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนม.ค.นี้ โดยมี เรอัล โซเซียดาด เป็นทีมแรกที่สนใจใช้บริการนักเตะ เช่นเดียวกับสโมสรในอังกฤษ และสกอตแลนด์
เอเจนต์ของ เจสซี่ ลินการ์ด ปีกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังมองหาทีมใหม่ให้กับนักเตะเพื่อจะได้ https://mega888tm.net/เมก้า888/ ย้ายไปเล่นในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ จากการเปิดเผยของ สกายสปอร์ตส์ สื่อดังในเมืองผู้ดี
ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ไม่ค่อยได้รับโอกาสได้ https://mega888tm.net/download/ ลงสนามมากนักในช่วงที่ผ่านมา และดูเหมือนว่าอนาคตของเขาในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เริ่มมืดมนเต็มที แถมในฤดูกาลนี้ยังเจอปัญหาบาดเจ็บรุมเร้ายิ่งทำให้เขาแทบจะไม่มีที่ยืนอยู่ในทัพ "ปีศาจแดง" แล้ว
ปีกเลือดผู้ดี วัย 27 ปี ได้ลงสนามแค่ 2 เกมเท่านั้นซึ่งเกิดขึ้นในศึกคาราบาว คัพ เท่านั้น และด้วยการที่เขาไม่ค่อยได้รับโอกาส https://mega888tm.net/โปรโมชั่น-mega888/ ทำให้เอเจนต์จำเป็นต้องมองหาทางแก้ด้วยการหาทางให้นักเตะในความดูแลของเขาได้ย้ายไปโชว์ฝีเท้ากับสโมสรอื่นๆ ทั้งใน https://mega888tm.net/ทดลองเล่น-mega888/ และนอกประเทศ
สอดคล้องกับรายงานของ สกายสปอร์ตส์ ที่ระบุว่าตอนนี้ เรอัล โซเซียดาด ซึ่งปัจจุบันรั้งอันดับ 2 ในศึกลา ลีกา สเปน เป็นหนึ่งในสโมสรที่พร้อมเปิดฉากเจรจากับทีมงานของ ลินการ์ด ที่เหลือสัญญารอยู่กับทีมจนจบฤดูกาลนี้ แล้ว ในขณะเดียวกัน เดวิด มอยส์ นายใหญ่เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก็สนใจอยากได้นักเตะไปร่วมทีม เช่นเดียวกับ เอฟเวอร์ตัน และเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน รวมไปถึง เรนเจอร์ส กับ กลาสโกว์ เซลติกด้วย
สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ https://bit.ly/35m9T2o , https://mega888tm.net/

mega888, Dec 08 2020 on www.redhotbelgian.com