ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอกกาบอง อาร์เซน่อล ตอบโต้ โทนี่ โครส มิดฟิลด์เรอัล มาดริด จากกรณีเกี่ยวกับเรื่องการฉลองยิงประตูด้วยท่าดีใจแปลก โดยงานนี้ ดาวยิงจอมเก๋า จัดเต็มเพื่อเคลียร์ทุกอย่างให้ชัดเจนถึงเหตุผลที่ทำแบบนั้น
เรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นจากกรณีที โครส ให้สัมภาษณ์ว่าตนไม่เห็นด้วยกับพวกนักฟุตบอล https://mega888tm.net/โปรโมชั่น-mega888/ บางคนที่มักจะใช้เวลาไปกับการคิดท่าดีใจหลังยิงประตูซึ่งมุ่งเป้าไปที่ โอบาเมยอง กับ อองตวน กรีซมันน์ ว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม และเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีสำหรับเยาวชน
สำหรับในกรณีนี้ โอบาเมยอง ที่เคยสวมหน้ากากหลังจากยิงประตูได้ เปิดใจถึงเหตุผลที่ https://mega888tm.net/download/ เขาทำแบบนั้นผ่าน ทวิตเตอร์ เว็บไซต์ยอดฮิตพร้อมกับภาพวาดการ์ตูนที่เป็นรูปตัวเขาจากฝีมือของเด็กๆ ว่า "สำหรับเรื่องนี้ @ToniKroos นายมีลูกไหม ? (โครสมีลูกแล้ว 3 คน)"
"จำเอาไว้นะว่าผมทำแบบนี้เพื่อลูกชายของผมมาแล้ว 2-3 ครั้ง และผมก็จะทำมันอีกครั้ง ผมอยากให้ https://mega888tm.net/เมก้า888/ ซักวันหนึ่งคุณมีลูก และทำให้พวกเขามีความสุขกับเรื่องแบบนี้ การได้ https://mega888tm.net/ทดลองเล่น-mega888/ พูดคุยกับเด็กนักเรียน แล้วก็อย่าลืมนะ #สวมหน้ากาก#เพื่อความปลอดภัย" โอบาเมยอง ระบุ
สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ https://bit.ly/35m9T2o , https://mega888tm.net/

mega888, Nov 13 2020 on www.redhotbelgian.com